Như thông lệ hàng năm, sáng ngày 20/01/2022 (nhằm ngày 18 tháng Chạp năm Tân Sửu), Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông cơ sở tại Tp. Hồ Chí Minh (Học viện Cơ sở) tổ chức gặp mặt Cán bộ lão thành và Cán bộ, giảng viên, nhân viên đã nghỉ hưu nhân dịp Xuân Nhâm Dần (2022). Đến dự buổi gặp mặt có ông Lê Quốc Cường, Phó Giám đốc Sở TTTT TP. HCM, Nguyên Phó Giám đốc Học viện, Phụ trách Cơ sở tại TP. HCM; Thầy Đinh Việt Hào, nguyên Phó Giám đốc Học viện, Phụ trách Cơ sở tại TP. HCM; Thầy Phạm Khắc Kỷ, nguyên Giám đốc Trung tâm Đào tạo Bưu chính Viễn thông 2; Thầy Nguyễn Bác Ái, nguyên Hiệu trưởng trường Bưu Điện; Thầy Nguyễn Hoàng Liệt nguyên Bí thự Đảng ủy Trung tâm ĐTBCVT2; Cô Nguyễn Thị Thuấn nguyên Chủ tịch Công đoàn Học viện và gần 100 cán bộ lão thành các thời kỳ và cán bộ hưu trí Học viện cơ sở.

Tham dự buổi gặp mặt và chúc Tết Cán bộ lão thành và Cán bộ, giảng viên, CNV hưu trí có TS. Tân Hạnh, Chủ tịch Công đoàn Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, Phó giám đốc Học viện, phụ trách cơ sở tại TP. Hồ Chí Minh, TS. Nguyễn Lương Nhật, Bí thư Đảng ủy Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông tại TP. Hồ Chi Minh, ông Lê Quang Phú, Chủ tịch Công đoàn Khối Quản lý và Đào tạo Khu vực phía Nam và toàn thể cán bộ chủ chốt của Học viện Cơ sở.

Phát biểu tại buổi gặp mặt TS. Tân Hạnh thay mặt Lãnh đạo Học viện, Công đoàn Học viện, và Lãnh đạo Học viện cơ sở đã bày tỏ vui mừng được đón tiếp các đồng chí cán bộ lão thành của Ngành, các Thầy Cô nguyên là cán bộ, giảng viên của Học viện Cơ sở đã về dự buổi gặp mặt, đồng thời báo cáo với các cán bộ hưu trí những kết quả đạt được của Học viện và Học viện Cơ sở trong năm 2021, một năm cực kỳ khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 và Học viện cơ sở đã vượt qua với kết quả đáng mừng, đồng thời cũng báo cáo định hướng công tác năm 2022 và những năm tiếp theo. Thay mặt Lãnh đạo Học viện TS. Tân Hạnh gửi lời cảm ơn tới các Cán bộ lão thành và Cán bộ hưu trí về những đóng góp cho Học viện trong thời gian qua và mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, đóng góp, ủng hộ của các cán bộ hưu trí trong việc xây dựng và phát triển của Học viện Cơ sở nói riêng và Học viện nói chung và chúc các cán bộ hưu trí cùng gia đình năm mới Mạnh khỏe, An lành và Hạnh phúc.

Đại diện cán bộ hưu trí, Thầy Trần Công Hùng phát biểu bày tỏ sự xúc động trước những tình cảm và sự quan tâm của Học viện và Học viện Cơ sở đối với các thế hệ cán bộ, giảng viên đi trước và chúc mừng những thành tích mà năm 2021 Học viện và Học viện Cơ sở đã đạt được, đồng thời bày tỏ sự tin tưởng Học viện và Học viện Cơ sở sẽ đạt được những thành tích cao hơn nữa trong năm 2022 và các năm tiếp theo, phát triển ngang tầm với các trường đại học hàng đầu trong nước và khu vực

Trong buổi gặp mặt, càc đại biểu đã dành thời gian tưởng niệm và tri ân 04 cán bộ hưu trí đã từ trần trọng năm 2021. Lãnh đạo Học viện Cơ sở đã trao quà của Học viện cho Cán bộ hưu trí và mừng thọ cho 14 cán bộ hưu trí nhân dịp sinh nhật lần thứ 70, 75, 80, 85 và 90, 95.

Một số hình ảnh tại buổi họp mặt:
Lãnh đạo HVCS trao quà mừng thọ

Lãnh đạo HVCS trao quà mừng thọ

Chụp hình lưu niệm

Chụp hình lưu niệm